Dagbók Flosa: Júró-Flosi byrjar með látum og er of stór fyrir kamrana í blaðamannahöllinni!

Það var mikið að snúast hjá mér hjá mér áður en lagt var að stað til Kænugarðar. Það þarf að muna eftir því að pakka öllu, fara í bólusetningu skrá sig hjá Utanríkisráðuneytinu og muna eftir Pollýönnu skapinu. Það átti eftir að bjarga mér síðar. Áður en ég lagði af stað fór ég í viðtal hjá 365 og enginn annar en Páll Óskar var með mér í viðtalinu og við spjölluðum að sjálfsögðu um Eurovision. Það má geta þess að við vorum bara að spjalla í bílnum og ræða Fáses mál, hann var alveg undrandi hvað Fáses er orðinn stór klúbbur. Þá var komið að ævintýrinu mikla, það tók mig heila 24 tíma að koma mér til Kænugarðar og læt ég bara myndbandið tala í hverju ég lenti. Ég var gripinn í viðtal við morgunsjónvarpið í Úkraínu og smakkaði svínafitu og ég var heppinn að gubba ekki í beinni. En ég er í góðum höndum núna og byrjaður að horfa á æfingar. Seinna í dag heimsækjum við Konsúlinn í Úkraínu þar sem Svala tekur lagið. Ég verð að sjálfsögðu á staðnum.

https://www.youtube.com/edit?o=U&video_id=9erHfTXE9_o

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

