Yfirferð laga 2016 – 42/43 Svíþjóð

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Frans – If I were sorry
Besti árangur: 1. sæti 1974, 1984, 1991, 1999, 2012 og 2015
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Engan veginn leiður
Uppáhaldið okkar:  Robin Stjernberg – You og Carola – Fångad Av En Stormvind

Hildur segir: Upphaflega skyldi ég ekkert í því að Frans skyldi vinna Melodifestivalen með þennan litla lagstúf. Þetta lag vex hins vegar og er núna barasta ágætt. Hann er voða krúttlegur og það hæfir laginu vel en ég skil ekkert í þessum texta. Er hann leiður eða ekki? Gerði einhver eitthvað á hans hlut? Gerði hann einhverjum eitthvað? Ef hann er ekki leiður, hvað myndi hann þá gera? Hvað er eiginlega að gerast? Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér? Ég er eitt spurningarmerki!

Eyrún segir: Hann Frans vann nokkuð örugglega í Melodifestivalen en hafði ekki verið á mínum radar fyrir það. Lagið heyrði ég eiginlega í fyrsta sinn í úrslitunum og hef spilað það nokkuð mikið síðan. Það er frekar kurrent, eins og vinsældarpoppið í dag, og lætur ekkert sérstaklega mikið yfir sér og er mjög útvarpsvænt (t.d. inni á mjög mörgum vinsældarlistum á Spotify). Ég hef ekki hugmynd um hvort það sé gott eða slæmt fyrir gestgjafana að hafa svona látlaust lag – eftir því sem ég kemst næst eiga ekki að vera miklar breytingar á atriðinu frá því hvernig það var í Melferst. Hann verður sennilega samt fyrir ofan miðju, spurning hversu ofarlega eða hvort hann nái í toppbaráttuna.

svíþjóð_frans

Færðu inn athugasemd

