Yfirferð laga 2016 – 38/43 Frakkland

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Amir – J’ai cherché
Besti árangur: 1. sæti 1958, 1960, 1962, 1969 og 1977
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Ég leita þín
Uppáhaldið okkar:  Natasha Saint-Pier – Je N’ai Que Mon âme og Sebastíen okkar Tellier – Divine

Hildur segir: Það er ekki vaninn hjá Frökkum að senda hefðbundið popplag í Júróvisjon. Venjulega gera þeir bara það sem þeir vilja og senda allskonar, misskemmtilegt sem þó setur yfirleitt alltaf svip sinn á keppnina. Það er einmitt þessi fjölbreytni oft á tíðum sem gerir keppnina skemmtilega. Sjálf er ég ekki aðdáandi Frakka í keppninni og finnst framlög þeirra mjög oft leiðinlegt. Kannski er það franskan, sem mér hefur alltaf þótt leiðinlegt sem söngmál, kannski eitthvað annað, ég hreinlega veit það ekki. Í ár syngja þeir á blandi af frönsku og ensku, svolítið hefbundið popplag bara sem hinn hrikalega myndarlegi Amir syngur. Með framangreint í huga kom það mér á óvart að í upphafi fannst mér lagið skemmtilegt. Eftir frekar hlustun og eftir því sem tíminn líður þykir mér þó lagið verða leiðigjarnt og velti fyrir mér hvort Amir hafi hreinlega komið aðeins of snemma.

Eyrún segir: ÉG ELSKA FRAKKLAND. ÉG ELSKA AMÍR. Þar hafið þið það! Lagið er vissulega undir áhrifum frá vinsælum popplögum og jafnvel Heroes frá því í fyrra. En það skiptir ekki máli, sjarminn er svo mikill og brosið er svo stórt. Ég voooona að Amír nái að sjarmera (ef það er einhver sem kann að tjá sig í gegnum myndavélina er það hann) restina af Evrópu því að mig langar til Frakklands á næsta ári🙂

frakkland_amir

 

Færðu inn athugasemd

