Yfirferð laga – 36/43 Albanía

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Eneda Tarifa – Fairytale
Besti árangur: 5. sæti 2012
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Dramatísk endalok ævintýranna
Uppáhaldið okkar:  Anjeza Shahini – The image of you og Olta Boka – Zemrën E Lamë Peng

Hildur segir: Byrjun lagsins gefur vísbendingu um gott lag. En byrjunin er nokkuð löng og kona er orðin svo spennt að vonbrigðin þegar viðlagið byrjar eru algjör. Hér erum við sem sagt enn og aftur komin með þemað Vonbrigði viðlaganna. Lagið heldur svo alls ekki dampi og ef ekki verður fyrir eitthvað geggjað show á sviðinu sem fær mann til að gleyma að lagið er orðið leiðinlegt þá mun þetta allt saman gleymast í Júróvisjonþokunni.

Eyrún segir: Ég hélt fyrst að albanska gellan frá í fyrra væri mætt aftur, en þessi er svona look-a-like með slappara lag. Ég heyrði lagið fyrst þegar það var enn á albönsku og svei mér, ef það var ekki áhugaverðara. Mér finnst þetta bara boring… sorrí. Hún er ekki að gera neitt fyrir mig!

albania_eneda

Færðu inn athugasemd

