Yfirferð laga 2016 – 32/43 Danmörk

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Lighthouse X – Soldiers of love
Besti árangur: 1. sæti 1963, 2000 og 2013
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Þrír sætir strákar
Uppáhaldið okkar:  Lonnie Devantier – Hallo Hallo

Hildur segir: Bíddu, hvernig gat þetta lag unnið forkeppnina í Danmörku? Hvernig gat verið að hvorki BraceletMuri og Mario komstu ekki einu sinni í súperfinalinn? Ég er bara eitt stórt spurningamerki um val Dana ár. Lagið er formúla af verri endanum, það er ekkert að gerast á sviðinu og lagið virðist að minnsta kosti 5 mínútur í flutningi. Eiginlega er þetta bara allt of löng Dressman-auglýsing. Svo fer líka nafnið í taugarnar á mér. Af hverju þurfa þeir að vera hermenn ástarinnar? Geta þeir ekki bara verið boðberar hennar? – Kv. pirraði júróvisjon-aðdáandinn.

Eyrún segir: Ég er alveg sammála Hildi, ég hefði svo sannarlega kosið Muri og Mario ef ég hefði getað haft áhrif á val Dana í ár. Þetta lag er algjört miðjumoð og því miður svo óskaplega mörg önnur lög sem tékka í sömu box (sætir strákar *tjekk*, sykurpopp *tjekk*) en eru svo miiiiiklu betri tónsmíðar en þetta. Danir ættu ekki að vera alltof bjartsýnir í ár, held ég!

danmork_lighthousex

Færðu inn athugasemd

