Yfirferð laga 2016 – 28/43 Ástralía

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi:  Dami Im – Sound of Silence
Besti árangur:  Í fyrra🙂
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Hljóðið í þögninni
Uppáhaldið okkar:  Guy Sebastian🙂

Eyrún segir: Þetta finnst mér stórgott lag, það náði mér strax og hún Dami er stórfengleg söngkona og ég hlakka til að sjá hana á sviðinu.  Mér finnst skemmtileg dínamík í laginu og risið er flott. Henni er spáð góðu gengi í veðbönkunum en þarf að keppa í forkeppni í ár, ólíkt Guy Sebastian í fyrra. Ég hef þó ekki áhyggjur af því að hún Dami komist ekki áfram, það er nokkurn veginn gefið!

Hildur segir: Það er dásamlegt að hafa Ástralíu í keppninni aftur. Metnaðurinn í ár er engu minni en í fyrra og þeir senda alvöru nútíma popplag. Lagið er eitt af þeim allra bestu í keppninni í ár og mig langar að hlusta á það aftur um leið og það er búið. Dami er flottur flytjandi svo hér er bara allur pakkinn mættur. Held þetta verði eitt af flottari atriðum á sviðinu og það er alveg gefið að Ástralir fljúga í úrslitini og amk inn á topp 10.

ástralía_dami

Færðu inn athugasemd

