Yfirferð laga 2016 – 27/43 Litháen

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi:  Donny Montell – I’ve Been Waiting for This Night
Besti árangur: 6. sæti 2006 með We are the Winners
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Sannarlega langþráð kvöld
Uppáhaldið okkar:  Inculto með Eastern European Funk (2010)

Eyrún segir: Alltaf gleymi ég því að Donny er kominn aftur! Mér fannst hann ekki beisinn þegar hann keppti 2012  og ég er enn klár á því að hann komst áfram því að hann var síðastur á svið. En svo gekk honum bara sallafínt í aðalkeppninni og lenti í 14. sæti. Núna held ég ekki að hann verði svona heppinn. Lagið er ekkert spes en hann myndarlegur og góður söngvari – en það eru líka flestir aðrir keppendur. Ég segi að hann sitji eftir eftir forkeppnina!

Hildur segir: Það verða sannarlega endurfundir hjá 2012 keppendunum í Stokkhólmi í vor því Donny er líka komin aftur! Lagið hans er eitt af þeim sem fyrstu sem ég hlustaði á og var í fyrstu ekkert mjög hrifin. Þegar ég hafði hins vegar hlustað á flest öll lögin kom í ljós að lagið hans Donny var bara fjandi gott og grípandi og svona 100 sinnum betra heldur skelfingin sem hann bauð upp á 2012. Ólíkt Eyrúnu segi ég að Donny fljúgi í úrslitin og nái jafnvel betri árangri en 2012.

litháen_donny

Færðu inn athugasemd

