Yfirferð laga 2016 – 25/43 Írland

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Nicky Byrne – Sunlight
Besti árangur: 1. sæti árin 1970, 1980, 1987, 1992, 1993, 1994 og 1996
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Lifðu lífinu lifandi
Uppáhaldið okkar:  Eimear Quinn 1996

Eyrún segir: Pínu gamaldags, ég lét jafnvel heiti lagsins fara í taugarnar á mér fyrst! Mér finnst eins og þetta hefði átt að vera framlag í keppnina einhvern tímann milli 2005 og 2010. Jújú, hann Nicky er alveg sjarmatröll og skilar sínu algjörlega en hefur ekki úr miklu að moða, greyið – kannski fær hann eitthvað gimmikk. En þangað til að við vitum meira um það, verður þetta framlag bara eitthvað fyrir samkynhneigðu karlmennina, sorry to say!

Hildur segir: Þetta er hvorki fugl né fiskur. Lag sem rennur í gegn og maður og veitir litla sem enga athygli. Ég þurfti að hlusta á það 3svar í röð til að geta munað eitthvað örlítið úr því. Sem Westlife aðdándi finnst mér frábært að fá Nicky í Júróvisjon en hann hefði mátt fá skemmtilegra lag!

irland_nicky

Færðu inn athugasemd

