Yfirferð laga 2016 – 23/43 Hvíta-Rússland

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Ivan – Help you fly
Besti árangur:  16. sæti í aðalkeppninni árin 2013 og 2014.
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Við fljúgum saman
Uppáhaldið okkar:  Polina Smolova – Mum

Eyrún segir: Mér fannst ágætt það sem ég las um Hvíta-Rússland um daginn (hjá Kristínu): Hvít-Rússar eru alltaf eins og skrítni frændinn í fjölskylduboðunum; manni þykir alveg vænt um hann en vill samt ekki hafa hann of nálægt sér… Mér líður nákvæmlega þannig með Ivan og lagið hans. Allt í lagi að hafa það/hann með en þetta er of eitthvað! Þegar ég heyrði að hann vildi vera nakinn á sviði með lifandi úlf kom það mér barasta ekkert á óvart – það er í svo hrópandi ósamræmi við texta lagsins, sem talar um að fljúga, að það hlýtur bara að meika sens! Gimmikkið verður a.m.k. svakalegt – því skal ég lofa! En ég held samt að þetta sé ekki að fara að gera neitt.

Hildur segir: Er eitthvað um þetta lag að segja? Það er bara ekkert skemmtilegt og allt tal hjá Ivan og co. um nekt og úlfa er bara til þess að dreifa huganum frá því að lagið er óeftirminnilegt!

hvitarussland_ivan

Færðu inn athugasemd

