Yfirferð laga 2016 – 22/43 Ísrael

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Hovi Star – Made of stars
Besti árangur:  1. sæti 1998, 1979 og 1978
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Allir eru stjörnur
Uppáhaldið okkar: Milim – Harel Skaat 2010

Eyrún segir: Þetta lag ætti skv. öllu að höfða til mín; falleg melódía og vel sungið lag, en það er einhver tónn í rödd söngvarans Hovi sem bara hefur ekki góð áhrif á mig. Laginu var breytt á ákveðnum tímapunkti og það er nú ekki eins og mér hafi fundist það neitt spes áður. Þetta er bara svona „meh“-lag fyrir mig, hvorki alslæmt né frábært. Miðjumoð sem gæti farið áfram eða ekki.

Hildur segir: Ég er svo ósammála henni Eyrúnu að það hálfa væri nóg! Þetta er á þessum tímapunkti uppáhalds lagið mitt í keppninni í ár. Það hitti mig beint í hjartastað við fyrstu hlustun, ég fékk bæði gæsahúð og tár í augun. Hvað það er við lagið sem hefur þessi áhrif hef ég ekki hugmynd um – kannski er það vegna þess að Hovi og lagið minna mig á Adam Lambert og ég er sökker fyrir honum. Ég er þess fullviss að ef Hovi gerir þetta vel á sviðinu flýgur hann í úrslitin.

Hovi-Star-Israel-2016

Færðu inn athugasemd

