Yfirferð laga 2016 – 21/43 Sviss

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Rykka – The Last of Our Kind
Besti árangur: Celine Dion 1988 og Lys Assia 1956
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Síðust í flokknum
Uppáhaldið okkar:  Vanilla Ninja – Cool Vibes

Eyrún segir: Ji minn, þetta lag höfðar sannarlega ekki til mín og viðlagið fer hreinlega í taugarnar á mér, því að það er svo flatt og þetta „last of our kind, last of our kind“ virkar nánast falskt í raddbeitingunni hennar! Blessunin hún Rykka vill mjög mikið vera kúl eins og Aminata í fyrra og mætti í kjólnum af Polinu rússnesku á undankeppnina, nema ljósin eru öll slökkt. Svona svipað og mun eiga sér stað fyrir Sviss, er ég hrædd um – læst, lokað og slökkt og engin úrslit…

Hildur segir: Einhvern vegin bjóst ég við einhverju allt öðru áður en ég heyrði lagið. Hvaðan sem sú ímyndun kom, þá hélt ég að það Sviss biði okkur upp á eitthvað svakalega flott nútímalegt popplag í anda Hildar sem nú tröllríður vinsældalistunum á Íslandi eða jafnvel Siu. En þvílík vonbrigði. Útsetning á laginu heimafyrir hljómaði eins og hálfkláruð og söngurinn var brotakenndur á köflum. Í stúdíó útgáfunni er útsetningin betri en það lagar ekki lagið sem er bara ekkert sérlega skemmtilegt – rennur innum annað og út um hitt. Ég myndi skipta um stöð ef það kæmi í útvarpi.

 

rykka

Færðu inn athugasemd

