Yfirferð laga 2016 – 20/43 Pólland

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Michal Szpak – Color of your life
Besti árangur: Edyta Gorniak 1994, 2. sæti
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „oh oh oh
Uppáhaldið okkar: Marcin Morzinski – Legenda

Eyrún segir: Það eru lög eins og pólska lagið og flytjendur eins og Michal Szpak sem minna mig á það af hverju ég elska þessa keppni svona mikið! Hann er svo dásamlega einlægur, enski framburðurinn hans er svo dásamlega lélegur, lagið er svo dásamlega mikil 90’s power-ballaða og öll umgjörðin er svo dásamlega hallærisleg að það er ekki annað hægt en að falla í stafi yfir heildarmyndinni. Ég er ekki einu sinni byrjuð að tala um hárið á honum! Ef hann kemst áfram og blandar sér í toppbaráttuna verð ég hoppandi kát með hvíta/rauða fána á kinnunum en ég held að þetta renni ekki jafnljúflega ofan í þá sjónvarpsáhorfendur sem eru ekki eldheitir aðdáendur eins og ég!

Hildur segir: Halló Pólland- hvað er í gangi? Ég elska að hata þetta lag og ég hata að elska það. Húkkurinn í viðlaginu, sem heyrist strax eftir nokkrar sekúndur, er rosalegur og maður veit ekkert hvaðan á mann stendur veðrið. Michal syngur þetta svo að svo mikilli innlifun að maður verður næstum því smeykur. Hvaðan kom hann? Hvert er hann að fara? Hver er hann?

polland_michal

Færðu inn athugasemd

