Yfirferð laga 2016 – 17/43 Bosnía Hersegóvína

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Dalal & Deen feat. Ana Rucner og Jala – Ljubav Je
Besti árangur: Hari Mata Hari 2006 3. sæti
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Ástin er ýmislegt
Uppáhaldið okkar:  Regina – Bistra Voda

Eyrún segir: Fyrir mitt leyti bjóst ég alltaf við að sjá Deen aftur í Júróvisjón en að hann sneri aftur í balkanpopplagi með rappmillikafla kom mér nokkuð á óvart! Alveg út að téðum millikafla fannst mér þetta fínt lag… viðurkenni að rappið og hvell jeííííii-hróp kvennanna skemma heildarmyndina dálítið fyrir mér. Þau fá prik fyrir að syngja á heimamálinu og ef til vill skilar það þeim áfram í úrslitin því að ásamt Makedóníu er Bosnía eina Balkanþjóðin sem syngur á þjóðtungunni.

Hildur segir: Það er breyttur Deen sem mætir aftur til leiks í Júróvisjon fyrir Bosníu. Nú syngur hann dramatíska balkanballöðu í félagi við Dalal. Allt saman byrjar þetta mjög vel, allt til staðar sem einkennir góða balkanballöðu. Selló-aðdáandinn ég var svona líka ánægð með sellólínuna sem er einstaklega falleg. Þegar ég hlustaði aftur á lagið rétt í þessu gat ég ekki munað af hverju ég hafði punktað hjá mér orðin ,,æi nei“ þegar ég hlustaði á lagið fyrst. En þá hófst þessi undarlegi rappkafli og þá mundi ég af hverju! Lag sem lofaði góðu var gert að engu!

bosnía

Færðu inn athugasemd

