Yfirferð laga 2016 – 12/43 Austurríki

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Zoë – Loin d’ici
Besti árangur: Conchita Wurst árið 2014 og Udo Jürgens árið 1966
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Í fjarlægu landi
Uppáhaldið okkar:  Alf Poier – Weil Der Mensch Zählt 

Eyrún segir: Hún Zoë fær alveg kúdos fyrir að syngja á frönsku, það er afskaplega gaman þegar franskan fær að heyrast aðeins (minna af henni í franska laginu í ár en oft áður). Að því sögðu finnst mér þetta lag gamaldags og hallærislegt og finnst ég hafa heyrt þetta 1000 sinnum áður – t.d. minnir það mig afskaplega mikið á hann Michael okkar frá 2010… og það var mun skemmtilegra, allavega viðlagið. Held ekki að Austurríki geri neinar gloríur en það verður gaman að horfa á grafíkina.

Hildur segir: Þó ótrúlegt megi virðast þá finnst mér lagið skemmtilegt þrátt fyrir að það sé sungið á frönsku. Það er kannski vegna þess að það minnir mig eitthvað svo á gömlu lögin sem svo oft voru sungin á frönsku. Lagið er hressilegt og lifandi og Zoë var mjög brosmild og einlæg í undankeppninni heima fyrir. Lagið verður þó örlítið leiðigjarnt og maður fer meira að hugsa um göngubrettið og sveppina í kringum hana en lagið sjálft.

Zoe_02

Færðu inn athugasemd

