Yfirferð laga 2016 – 11/43 Kýpur

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Minus One – Alter Ego
Besti árangur: 5.sæti 1982, 1997, 2004
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Mætumst í miðjunni
Uppáhaldið okkar:  Tha’nai Erotas

Hildur segir: Það er lítil furða að lagið höfði til mín, það er unnið af Thomas G:son og er einfaldur rokkslagari! Mér fannst það alveg rosalega skemmtilegt þegar ég heyrði það fyrst en það dregur aðeins úr við frekari hlustun. Algjörlega öfugt við öll Vonbrigði viðlaganna þá er viðlagið hér stórgott en versin verri. Ég get ómögulega séð fyrir mér gengi lagsins, veltur svo mikið á því hversu miklu rokkstuði Evrópaverður í 10. maí.

Eyrún segir: Þetta er fínasta rokklag – eitthvað við það sem minnir mig á Tyrkland 2010, orkan er svipuð. Þeir félagar verða hressir í Globen og eiga sennilega eftir að fá fullt hús frá Grikkjum, en spurning með restina af Evrópu.

kýpur_minus_one

 

Færðu inn athugasemd

