Yfirferð laga 2016 – 8/43 San Marínó

pizap.com14594232060141

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lag og flytjandi: Serhat – I didn’t know
Besti árangur: 24. sæti í aðalkeppninni 2014, þökk sé Valentinu!
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Ég vissi ekkert
Uppáhaldið okkar:  Facebook-lagið (elskhötum)

 

Eyrún segir: WTF-lag keppninnar í ár, á því leikur enginn vafi. Ótrúlega súrt og súrara eftir að það var sett í dansútgáfu. Ég fíla reyndar eiginlega alltaf þessi skrítnu og skemmtilegu framlög en þessu næ ég barasta ekki! Hér er San Marínó að gefa nýju stigakerfi keppninnar fingurinn en þeir hafa bent á að fyrir smáþjóðir sé það afar slæmt. Það má allavega hlæja að þessu, eða hvað? Held að líkurnar á því að San Marínó komist upp úr undankeppninni séu jafn litlar og að það verði kosið til Alþingis í vor!

Hildur segir: Eyrún orðar þetta svo vel að ég segi eiginlega bara dittó! Bæti því svo við að ég var að reyna að heyra mun á diskó-útgáfunni og upprunalegu útgáfunni en komst aldrei í gegnum allt lagið svo ég heyrði eiginlega engan mun!

serhat-disco-600x338

Færðu inn athugasemd

