Yfirferð laga 2016 – 5/43 Króatía

pizap.com14594232060141

Lag og flytjandi: Nina Kraljic – Lighthouse
Besti árangur: 4. sæti árin 1996, 1999, 2005 og 2008
Umfjöllunarefni í þremur orðum: „Þú ert vitinn
Uppáhalds lagið okkar: Neka Mi Ne Svane – Danijela

Eyrún segir: Króatía sendir flotta söngkonu með þrusu lag með alveg nægilegri ethník til að balkanballöðusæluhrollurinn fari niður eftir bakinu á manni. Ég fíla þetta lag alveg í botn og blæbrigðin í röddinni. Hlakka mikið til að sjá hana á sviði, mér finnst sviðsetningin ráða svoldið miklu um hvort hún komist áfram eða ekki, en lagið er með þeim sterkari í fyrri undankeppninni.

Hildur segir: Mikið rosalega langar mig að fíla þetta lag í botn en það er engan veginn að tala til mín. Á blaði hefur það nefninlega flest allt sem þarf; góða söngkonu með sérstaka rödd, balkanballöðublæbrigði, fína útsetningu og bara fína melódíu en samt sem áður vantar eitthvað til að það nái mér. Það voru ákveðin vonbrigði að hlusta á Ninu læf, því að þó hún sé ekki eins og Pappírs-Pési á sviðinu þá er útgeislunin takmörkuð. Vona sannarlega að hún æfi sig í því og sviðsetningin verði flott, þá er aldrei að vita hvað gerist!

króatía_nina

Færðu inn athugasemd

