Dagbók Flosa í Vín: Spá fyrir fyrra undankvöldið!

Flosi spáir fyrir um gengi laganna í fyrri undankeppninni í kvöld:

Fífí í heaven

„Þetta er að skella á – úff, ég er að deyja úr spenningi! Ég lofaði víst að koma með mína spá um það hverjir komast áfram. Það er tvennt ólíkt að vera á keppninni eða horfa á hana í sjónvarpinu. Þú kynnist keppendum og ferð að fíla lög sem þú hefðir aldrei gert heima í stofu.

Nú verð ég að negla niður þau lönd sem ég held að komist áfram; byggt á æfingum, smekk mínum og hvernig maður upplifir þau “face2face”.

Mig langar bara að segja: Njótið kvöldsins þar sem við megum ekki kjósa í kvöld en þið megið sko sannarlega hafa skoðanir. ÁFRAM BELGÍA!!!!“

Færðu inn athugasemd

