Dagbók Flosa í Vín: Euroklúbburinn opnaður og Fífí á staðnum

Fífi blotnaði í buxunum með dönunumVið höldum áfram að fylgjast með Flosa skemmta sér í Júrólandi. Hann vinnur hörðum höndum við að djamma af sér rassgatið!

Þá er Fífí kominn í gírinn og tilbúinn fyrir opnunarkvöldið á Euroklúbbnum. Það er erfitt fyrir sveitadurg eins og mig að dressa sig upp í svona hita og raka, þannig ég hugsaði að vera í jockstrap og hlýrabolur…. nei kannski ekki alveg en svona næstum því. Ég skildi snakkpoka opinn á borðinu heima og flögurnar voru eins og tyggjó þegar ég kom heim og segir það allt um hvað er rakt hérna í Vín.

Ég missti hreinlega andlitið þegar ég kom inn á klúbbinn, ljóskrónurnar geðveikar, húsið á þremur hæðum með lounge, lifandi tónlist á einni hæðinni og svo risa dansgólf. Það eru barir út um allt með Ottakringer bjór, enda er klúbburinn í bjórverksmiðjunni hjá Ottakringer brugghúsinu. Íslenska sendinefndin var mætt á svæðið og voru svo sannarlega í stuði og mikið hlegið og dansað. María var stórglæsileg ásamt fríðum bakröddum. Ásgeir og kærastan hans Guðrún voru líka stórglæsileg að vanda. Það er sko sannarlega gaman að sjá hvernig Selma og Hera leyfa aðdáendum að fá athygli frá þeim, það er til fyrirmynda og ættu aðrir keppendur að líta til þeirra hvað þetta varðar. Friðrik Ómar var mættur á svæðið til að taka þátt í gleðinni og að sjálfsögðu ofsalega pró við alla.

Fífí og Hera voru glöð á Euroclub!

Fífí og Hera voru glöð á Euroclub!

Við Lóló vorum kominn vel í glas þegar nýi tár féllu á vanga nýja vinar okkar frá Austurríki yfir því að það væri verið að spila Júórvisjontónlist í Vín. Enda er Júróvisjon ekki það vinsælasta hér í borginni svona alla jafna.  Ég læt vidjóið að lokum tala fyrir hversu gaman var á opnuninni. Ég hlakka til að segja ykkur hver ég held að komist áfram og hvað við gerum í kvöld!

Færðu inn athugasemd

