Júró-nörd dagsins: Sigurður Freyr Ástþórsson

Júró-nörd dagsins er Sigurður Freyr Ástþórsson. Hann hefur meðal annars tvisvar verið í sigurliðinu í Júróvísjon pub-quiz hjá Reyni Þór!

Hvert er besta júróvísjonlag allra tíma?
Vá, þetta er engin smá spurning! Ég veit ekki hvort það gæti kallast besta júróvísjónlag allra tíma en Me and my guitar sem Tom Dice söng fyrir Belgíu árið 2010 er búið að vera í uppáhaldi hjá mér síðan ég heyrði það fyrst.


Hvert er uppáhaldslagið þitt í keppninni í ár?
Þau eru nú alveg nokkur. Mér finnst sænska lagið ótrúlega gott og gæti vel trúað því að það gæti sigrað. Svo er ég líka að fíla lögin frá Eistlandi, Kýpur og Frakklandi. Eins slæmt og mér fannst það í byrjun þá finnst mér lagið frá Svartfjallalandi orðið eiginlega bara fyndið og skemmtilegt og Rambo Amadeus orðin soldið kúl!

Hver er uppáhalds júróvísjon flytjandi þinn?
Ég hélt rosalega mikið með Ísrael árið 1998 og fannst Dana International eitthvað svo brjálæðislega kúl. Þrátt fyrir að hafa komið með frekar misheppnað comeback í fyrra þá held ég að hún sé ennþá uppáhalds flytjandinn minn.


Áttu þér einhverjar júróvísjon hefðir?
Það eru ekki mikið um júróvisjón hefðir hjá mér. Þegar ég var lítill horfði samt auðvitað fjölskyldan öll saman á keppnina og borðuðum góðan mat og svona. Síðan fannst mér alltaf svo gaman að giska á hverjum Ísland myndi gefa stig og skrifa niður hvaða löndum ég myndi gefa stig og svoleiðis. Ég hef nokkrum sinnum verið í útlöndum eða að vinna þegar keppnin er þannig ég hef ekki náð að mynda mér mínar eigin hefðir en það er bara næst á dagskrá!

Hvenær horfðiru á júróvísjon í fyrsta skiptið?
Fyrsta júróvísjón minningin mín er held ég frá því að Páll Óskar keppti áriði 1997. Mér fannst lagið reyndar ekkert skemmtilegt þá (8 ára ég var líka alls ekki að meika leðurlatexbúningana!) og ég man að ég varð eiginlega hundfúll útí Pál Óskar fyrir að hafa gengið svo illa að við fengjum ekki að keppa árið eftir! Það tók tíma, en ég fyrirgaf honum á endanum og finnst þetta lag geggjað í dag!

Hver er besta júróvísjon minningin þín?
Besta júróvísjón minningin mín er örugglega frá keppninni 1999 þegar Selma var svo nálægt því að vinna! Man bara eftir hvað ég var brjálæðislega spenntur og nánast farinn að plana keppnina sem yrði svo pottþétt haldin á Íslandi árið eftir. Svo fórum við vinahópurinn saman í sumarbústað um Júróvísjónhelgina í fyrra þar sem við vorum með fána, bjuggum til svakalegan drykkjuleik tengdum keppninni og það var þvílík stemning! Þetta var svona fyrsta alvöru júróvísjónpartýið sem ég hef verið í og er klárlega ein besta júróminningin mín!🙂

Ef þú mættir velja einn álitsgjafa til að taka þátt í Alla leið þáttunum, hvern myndirðu velja?

Ég myndi vilja sjá Siggu Beinteins. Hún er auðvitað búin að keppa nokkrum sinnum þannig hún kann á þetta og svo er hún líka bara svo létt klikkuð!

Lýstu júróvísjon í þremur orðum!

Stórt, flippað partý!

Euro-nerd of the day is Sigurður Freyr Ástþórsson.

What is your all-time Eurovision song favourite?
Woh, this is big question! I don’t know if it is the best Eurovision song of all time but since I first heard My and my guitar performed by Tom Dice in 2010 it has been one of my favorites.

What is your favourite song this year?
I have a few favorite this year. I find the Swedish song really good and wouldn’t be surprised if it won. I also like the songs from Estonia, Cyprus and France. And as bad as I though the Montenegrian song was first, now I think it is funny and joyable and Rambo Amadeus has transformed to beeing quite cool!

Who is your all time favourite Eurovision performer? 
In 1998 I cheered for Israel because I found Dana International so cool. Even her failed comeback last year, she is still my favorite performer.

Do you have any tradition around Eurovision?
I don’t have many traditions around Eurovision. When I was a kid I of course watched with my family and we ate  good food and had a quality time. Then I always liked to guess which country would give Iceland points and write down which countries I would vote for. Few times I have been abroad or working during the competition so I havn’t been able to create my own tradtions yet.

When did you watch Eurovision for the first time?
I think my first eurovision memory is from 1997 when Páll Óskar competed for Iceland. I thought the song was dull (I was only 8 years old and didn’t like the letherlatexcostums!) and was almost grumpy that Páll Óskar didn’t do better with the result of Iceland not competing the year after. But eventually I forgave him and today I really like his song!

Can you describe your favourite Eurovision memory?
One of my best memories is from 1999 when Selma almost won! I remember how unbelievable excited I was and had almost planed the 2000 competition would with out a doubt be held in Iceland. Last year I went to a summerhouse with my friends during Eurovision. We had flags and played eurovision drinking games, it was a great  fun. This was my first real eurovision party and therefore one of my best eurovision memories!🙂

Eurovision in three words is:
Big fliped party!

Færðu inn athugasemd

